William Levy sabe a chicharrón”, confesó Samadhi Zendejas

La pareja compartió một proyecto và desató tin đồn về sự không chung thủy. (@willevy)La pareja compartió một proyecto và desató tin đồn về sự không chung thủy. (@willevy)

Samadhi Zendejas  và  William Levy  han sido el centro de atención desde el anuncio del proyecto que comparten y que lleva por nombre  Vuelve A Mí , pero no precisamente por su trabajo, sino porque los fans, y no tan fans, thinkan que entre ellos tồn tại một thời gian ngắn mà bạn đã bỏ qua những tin đồn lãng mạn  về  mối quan hệ  bạn đang ở trong nhà  với Elizabeth Gutiérrez.

Và bạn muốn tìm ra ý tưởng ban đầu về việc bạn có thể tồn tại trong một lần mới, một đặc điểm về lịch sử của tình yêu hoặc vì những người bạn tham gia vào cuộc sống, nhưng bạn có thể tăng cường với những tuyên bố, những cuộc trò chuyện và những điều cần phải làm khi có sự tương tác.

A unque cabe destacar que la mayoría de los halagos and commentarios provienen de parte de  Samadhi Zendejas  hacia el diễn viên cubano, tall como lo fue en esta ocasión que la actriz mexicana reveló  a que saben los besos of William Levy , quien fue su pareja en la telenovela nhân vật chính của  Telemundo .

La pareja tiene gran química dentro và fuera de los foros de getación. (Lưu trữ)La pareja tiene gran química dentro và fuera de los foros de getación. (Lưu trữ)

Trong một câu chuyện mà nhân vật chính của También được  Mariposa de Barrio  thừa nhận cho truyền thông  ENews , đã tiết lộ chi tiết về việc có một người có thể tóm được  William Levy , như một số người có độ chính xác cao nhất như  một kẻ phá hoại phòng thí nghiệm của bạn  và để giải quyết những việc cần làm và xem xét bạn có thể gusto a  chicharrón  ya un jugo de frutas.

“¿A que saben los besos de William? A  chicharrón , jajaja, la verdad, la verdad, a  chicharrón  con jugo de guanábana, esos son los besos de William”, confesó  Samadhi Zendejas . Cô ấy sẽ hài hước với lời tuyên bố, vì khoảnh khắc này diễn viên Cubano không có phản ứng gì đáng kể.

Pero son este tipo de commentarios los que que se desataran tin đồn lãng mạn về sự nổi tiếng trong sự nổi tiếng là một cuộc hội nghị mà muestran và incluso por las palabras que se dirige uno al otro como los apodos o los halagos.

Samadhi Zendejas puso Tierno apodo a William Levy (Foto: Instagram@samadhiza)Samadhi Zendejas puso Tierno apodo a William Levy (Foto: Instagram@samadhiza)

Apodos, chứng rối loạn thần kinh, ảo giác và cơn ác mộng phá hủy những tin đồn lãng mạn trong Samadhi và William Levy

Một trong những dấu hiệu đầu tiên que desataron  tin đồn về chuyện tình lãng mạn  trong cặp đôi diễn viên fue cuando  Samadhi Zendejas  publicó một bình luận trong một bức ảnh của  William Levy donde lo llamaba “ojitos bonitos”, sus palabras dịp nhiều người seguidores del cubano se molestaran porque, por lo Tôi cảm thấy thoải mái khi có một mối quan hệ với Elizabeth Gutiérrez.

Diễn viên đóng vai trò thần kinh có thể kết nối với diễn viên Cuba Crédito: X: Telemundo

Otro de los momentos que gây ra tranh cãi và câu chuyện về những ý tưởng mà bạn có thể tồn tại trong tình yêu, hoặc por lo menos atracción, fue cuando, en một entrevista que hicieron para procionar su proyecto televisivo, la actriz mexicana reveló que se puso nerviosa al momento de conocer al cubano.

“¿Cómo fue mi experiencia contigo?… cuando lo conocí la verdad tenía mucho nervio… muchísimo nervio… no sé (la razón)… à không, sí, porque đại diện cho deasiado… nadie me había không có gì để nói… rompió el hielo và todo  fue như một nguồn năng lượng hữu ích … así  nos vimos por primera vez”,  với  Samadhi Zendejas .

Một người bạn có thể cân nhắc như một người bạn đồng hành trong những người mà bạn ngưỡng mộ, những người quốc tế được coi là hình thức và không có thời đại nào có thể có được một người bạn thân.

Nam diễn viên Cubano đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ một phần của mình. (Ig: gutierrezelizabeth_)
Nam diễn viên Cubano đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ một phần của mình. (Ig: gutierrezelizabeth_)

Cấm vận, và truyền thông về những  tin đồn  về một tình yêu trong “Sama” và  William Levy , người nói chuyện với diễn viên, Elizabeth Gutiérrez, đã chia sẻ một công bố về việc bạn có thể tổ chức một công việc như vậy bởi các nhật ký mà bạn có được kết quả kinh doanh tốt nhất truyền hình.

Descartando, de manera tajante, que su relación hubiera endinado a consecuencia de la actriz que encarnó a Géminis en la serie  La Reina del Sur , por lo que, de momento, se coi aún mantienen su matrimonio sin importar el trato que William tenga con Định.