phong cách Harry
Myra Carvalho , một phụ nữ người Brazil ở tuổi 35, đã bị giam giữ trong 14 tháng đầu tiên vì đóng vai chính trong cantante  Harry Styles , đã bị quy định là vỏ não của Harrow, ở phía bắc Londres. Ngoài ra, có nhiều hạn chế khác nhau, trong đó, cấm liên hệ với nghệ sĩ trong thời gian dự kiến ​​​​sẽ chết và không thể hỗ trợ sự kiện đối với nghệ sĩ hiện tại. 

Dữ liệu tình hình kể từ năm 2023, bạn có thể làm thủ tục tố tụng ở Brasil và Reino Unido. Carvalho fue señalada de enviar al artista xấp xỉ 8 triệu cartas trong menos de un mes, bao gồm các lời mời và các giấy tờ có giá trị cho một người đàn ông.

Según medios internacionales, la brasileña se hospedaba en un albergue para mochileros en Earl’s Court, en el oeste de Londres, sin que su familia conociera su paradero o de su actuar.

Harry styles rapado - acosadora que envió a harry styles más de 8 triệu cartas es declarada có tội

Trong thực tế, người phụ nữ này đã tuyên bố có thể phạm tội vì tội ác của mình. Theo cách thông thường, nó có tác dụng thúc đẩy một phong cách viết bài mà nó làm cho nó trở nên khó khăn hơn khi bạn rời khỏi Harry bởi một ai đó. Bạn không thể giúp đỡ một sự đồng ý và giải quyết một thủ tục đơn giản (phụ phí cho nạn nhân) với giá £134.

Đây là bước đầu tiên mà bạn có thể tìm hiểu về Đường dưa hấu ngay lập tức, đây là một trong những tình huống. Vào năm 2019, một người Tây Ban Nha được nhận dạng là Tarazaga-Orero đã desarrolló những người bảo trợ ám ảnh về việc người dân cantante đang tìm kiếm một món ăn tương đương với món durmiendo trên một chiếc xe buýt.

A unque fue impuesta một orden en contra de la mujer, en 2023 la mujer burló la residcia del ex One Direction, và logró ingresar tras ser confundida con cá nhân de giao hàng, cuando el cantante estaba in inmueble.