Các diễn viên này đã tạo ra một trong những cách giải thích công khai mà người ta có ý định loại bỏ camino trong thế giới giải thích.

Ximena Duque  và  Elizabeth Gutiérrez  là con trai của các nữ diễn viên Latina nhiều hơn những câu hỏi được đưa ra bởi công chúng và với nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Pocos saben, tội cấm vận, que ambas iniciaron su carrera hace más de tres lustros de la misma manera: como concursantes de một chương trình điện thoại thực tế của la cadena Telemundo,  Nhân vật chính của tiểu thuyết .

Trong chương trình thực tế này, en el que Duque y Gutiérrez se formaban en el terreno diễn viên có thể tham gia cùng với 10 người tham gia cùng lúc mà bạn có thể tham gia vào một cuộc thi màu sắc trong thế giới cạnh tranh về diễn giải và có thể tóm lấy su primea telenovela, ambas Actrices conocieron al que cuối cùng là người đứng đầu của các bậc thầy:  Christian Carabias  và  William Levy .

Ximena Duque và Elizabeth Gutiérrez

Ximena Duque và Elizabeth Gutiérrez.  MEZCALENT (X2)

Sự khác biệt của Elizabeth –que se quedó a las puertas de la Final–, Ximena no tuvo un a largo recorrido en el Programa ya que se convirtió en la quinta exulsada del thực tế.

Thật tò mò, vì Gutiérrez la que estuvo Sentenciada en esa a a la a la actriz Colombia para from the Programa and terminó ganando el duelo gracias al apoyo del public, que con 75,28% số phiếu bầu quyết định rằng fuera ella la que continuara en el thực tế.

“Según la votación del public with un pocentaje de 75,28 contra 24,72 el quinto quinto ed in  Protagonistas de Novela  es Ximena”, thông báo về khoảnh khắc người dẫn chương trình không gian rộng rãi của một nữ diễn viên trẻ Elizabeth và Ximena đang lo lắng về kết quả.

Vì vậy, bạn ơi, bạn có thể làm việc lâu dài với Gutiérrez trong chương trình của Levy, vì đây là một giải pháp thay thế thực tế mà bạn đã có thể thực hiện theo một cách đặc biệt đối với bạn đồng hành.

“Todos, cada uno de ustedes, dejaron algo aquí y lo voy a llevar siempre conmigo se los juro. Gracias por todo”, fueron las palabras que pronunció Duque a sus compañeros durante su despedida.

El Resto ya es lịch sử.