Shakira đã trở thành người nổi tiếng với Lucien Laviscount, vì bạn của tôi là người cuối cùng

Shakira estaría saliendo với lucien laviscount và sus amigos temen que la lần trước

Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên TwitterChia sẻ trên Whatsapp

Shakira  podría haber encontrado de nuevo el amor en  Lucien Laviscount,  nổi tiếng bởi su papel en “ Emily in Paris “, y parecería ser que la Colombiaana por fin estaría recobrando su peaceidad và felicidad.

 

Vì lệnh cấm vận, như tất cả những gì đã xảy ra, không có gì là hoàn hảo, bạn có thể bị mất ngày gần đây vì tin đồn mở rộng về việc bạn bè của bạn không có nội dung mới trong cuộc bầu cử mới của bạn.

Después de que Shakira và Laviscount nhân vật chính kết hợp với vídeo vở nhạc kịch của “Puntería”, có thể không thể bỏ qua la quýmica mà bạn có thể cảm thấy chậm trễ hoặc tạm thời trong thời gian tuyệt vọng và yêu thích tình cảm.

Bạn có thể xác nhận rằng bạn đang ở trong tình trạng tốt nhất, nhưng bạn có thể quyết định loại bỏ cosas với sự bình tĩnh và chuẩn bị mọi việc để làm mà không cần chính thức hóa.

Bạn bè của Shakira đang bận tâm vì mối quan hệ của bạn

Một cảm xúc tuyệt vời mà bạn đang trải qua là một cặp đôi mới, một số bạn bè của  Shakira  đã tiết lộ rằng bạn đang bận tâm vì mối quan hệ của bạn với cantante ha empezado.

Shakira lucien laviscount novios - shakira estaría saliendo con lucien laviscount, pero sus amigos temen que la lần trước

Bắt đầu với Daily Mail, bạn của tôi có mối quan tâm đến Laviscount pueda estar puesto más en la fama và ngôi sao bạn yêu thích ở Shakira.

“Shakira está desesperada por say mê mới, pero hay temores de que Lucien pueda estar más interesado en la fama que le proporciona su relación con ella”, chỉ ra rằng fuente al medio.

Không có gì cản trở, một quảng cáo quảng cáo của bạn bè, Shakira parece estar disfrutando de la compañía de Laviscount.

La pareja fue vista recientemente compartiendo una cena intima en el nhà hàng Ý Carbone de Nueva York, muy felices y unidos.

Mientras Shakira tiếp tục “tái tạo” su vida post-Piqué, tiết lộ rằng âm nhạc ha sido su su salvación, sólo el tiempo dirá si este nuevo tình yêu es verdadero acuerdo hoặc solo một espejismo alimentado por la fama.

Únete a nuestro Canal de WhatsApp, hay memes, noticias y regalitos, da clic  aquí